सोमवार, १७ जानेवारी, २०२२

कथित विद्वानाची असभ्यता

काही तथाकथित विद्वान आहेत. त्यांनी माझ्यापासून दूर राहिलेलेच बरे. मी कोणालाही माझ्या पोस्ट वाचायला बोलावत नाही. likes and shares किंवा friend list ची संख्या यांची मला गरजही नाही अन त्यात मला रसही नाही. माझं लिखाण सगळ्यांसाठी खुलं आहे. ते मान्य व्हायलाच हवं असं नाही. त्यावर वेगळं मत मांडायलाही हरकत नाही. पण ते तर्कशुद्ध, योग्य भावना यांच्यासह. खुटीउपाडपणा किंवा निरर्थक तिरकसपणा, अथवा तू-तू मी-मी, चूक-बरोबर सिद्ध करणे किंवा यापलीकडीलही मनाची अन वृत्तीची क्षुद्रता अन हलकटपणा यांना माझ्याकडे जागा नाही. तरीही असे काही लोक येतात अन घाण करतातच. त्यांनी बाजूला व्हावे. स्वत:चा गचाळगांडूपणा आणि डुक्करछाप असभ्यता स्वत:जवळ ठेवावी. या क्षणी एवढंच पुरेसं समजतो. जास्त झालं तर नावेही जाहीर करीन. सांगूनही दूर राहणे जमत नसेल तर तो त्यांचा प्रश्न आहे. पण तुम्ही दूर राहू शकत नाही म्हणून माझ्या भिंतीवर तंगड्या वर करू नका. अन चुलीत जा.

(कृपया मला भाषा, सभ्यता वगैरे कोणीही शिकवू नये. या लोकांना मी माझ्याच पद्धतीने हाताळणार.)

**********

आज जो प्रकार झाला त्याबाबत मी लिहिले आहेच. मनोज काळे नावाच्या माणसाने त्यानंतर माझ्या फोटोसह त्याच्या भिंतीवर जी वटवट केली, ती पोस्ट एका मैत्रिणीने फेसबुककडे रिपोर्ट केली आहे. तिने आग्रह केला आहे आणि तो मलाही योग्य वाटतो की, ज्या ज्या मित्र मैत्रिणींना हा प्रकार अयोग्य वाटत असेल त्यांनी तो फेसबुककडे रिपोर्ट करावा. शक्य असल्यास आणि योग्य वाटल्यास तसे केल्याची सूचना मला मेसेज करावी. म्हणजे पुढे काही करावे लागल्यास सोयीचे होईल. अर्थात फेसबुकला याचा रिपोर्ट करायचा अथवा नाही हे सर्वस्वी आपणच ठरवायचे आहे.

धन्यवाद.

- श्रीपाद कोठे

१८ जानेवारी २०१७

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा