सोमवार, ५ सप्टेंबर, २०२२

रुदाली

गौरी लंकेश यांच्या हत्येचे मला दु:ख आहे. मी त्याचा निषेध करतो आणि हे कृत्य करणाऱ्याला लवकरात लवकर कठोर शासन व्हावे, अशीही माझी इच्छा आहे. कोणाला हे प्रामाणिक वाटो की न वाटो. माझी ती भावना आहे आणि विचारपूर्वक बनवलेले मतही. मात्र त्याचवेळी, एकाच श्वासात मला हेही सांगायचे आहे की, या निमित्ताने सार्वजनिक रुदाली करणाऱ्या बहुतांश लोकांवर माझा विश्वास नाही. कारण, याच दक्षिण भारतातल्या केरळ राज्यात संघ स्वयंसेवकांच्या ज्या हत्या झाल्या त्यासाठी तोंड उघडण्याचा प्रांजळपणा मला या रुदालींमध्ये दिसला नाही. `आम्हाला आमच्या प्रामाणिकपणासाठी कोणाच्या certificate ची गरज नाही' असा शहाजोगपणा त्यांनी जरूर करावा. परंतु आपला प्रामाणिकपणा पटवून देण्याची आणि सिद्ध करण्याची त्यांची धमक नाही हे साऱ्या जगाला ठाऊक आहे. कम्युनिस्टांनी केलेल्या राजकीय हत्यांची जाहीर कबुली देणारी अन त्याचे समर्थन करणारी व्यक्ती केरळ मंत्रिमंडळात आजही आहे. यावर शेपूट घालणाऱ्या या रुदालींचाही मी, गौरी लंकेश यांच्या मारेकऱ्यांसोबतच निषेध करतो.

- श्रीपाद कोठे

६ सप्टेंबर २०१८

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा