सोमवार, ४ जुलै, २०२२

हाहा आणि हाहाहा

मी फेसबुक वापरू लागलो तेव्हा माझे नाव आणि जन्मतारीख याशिवाय अन्य कोणतीही माहिती प्रोफाईलमध्ये भरली नव्हती. त्याकडे कधी पाहतही नव्हतो. आज अचानक कसे लक्ष गेले कोणास ठाऊक? पण माझी माहिती पाहिली आणि चक्करच आली. माझी मलाच माहिती नव्हती अशा तीन गोष्टींची माहिती मला झाली. १) माझे मूळ गाव पाटणबोरी हे आहे. २) मी वर्धा येथे शिक्षण घेतले आहे. ३) मी लोकमतला काम केले आहे. यातील एकही गोष्ट खरी नाही, मला लागू होत नाही आणि मी प्रोफाईलमध्ये भरलेली नाही. ही गंमत सगळ्यांना कळावी आणि असे प्रकार होऊ शकतात हे कळावे, म्हणून दोन दिवस मी ते तसेच राहू देणार आहे. नंतर माझी माहिती भरेन. परंतु सगळ्यांनी सतत जागरूक आणि सतर्क राहावे, तसेच मर्यादित माहितीची देवाणघेवाण करावी, हाच या प्रकारचा इशारा समजायला हरकत नाही.

- श्रीपाद कोठे

५ जुलै २०१४

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा